หนุ่ม 37 กินข้าวไข่เจียว สำลักติดคอ หายใจไม่ออก ดับสลดคาบ้าน

น้าสาวเอะใจทำไมบ้านมืด เดินไปดูสุดช็อก เห็นหลานชายนอนแน่นิ่งเสียชีวิต มีเศษอาหารเต็มปาก คาดสำลักติดคอตาย พบปลายเตียงมี "ข้าวไข่เจียว" วางอยู่ จนท.คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 3 ชม.

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 ก.พ.63 ร.ต.อ.สรธัญญ์ เกิดฤทธิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดท่ามะเขือ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 36/1 ม.6 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ห้องนอนด้านล่างพบศพ นายจเรวัฒน์ คุณุ อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน และที่ปลายเตียงด้านล่างพบจานข้าววางอยู่บนเก้าอี้ไม้ โดยผู้ตายหน้าจะกินไปแล้วครึ่งจาน สภาพศพไม่มีร่อยรอยการถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด เมื่อตรวจสอบบริเวณรอบๆและตามร่างกายบริเวณปาก พบกว่ามีเศษอาหารติดอยู่เต็มปาก ลักษณะคล้ายกับการสำลักข้าวหรืออาหารติดคอ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผู้ตายได้กินเข้าไปคือ "ข้าวไข่เจียว"

ด้าน นางคำแพง ไฝ่ฝัน อายุ 55 ปี น้าสาวผู้ตายและผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา ยังเจอผู้ตายขับรถสวนทางในหมู่บ้านอยู่เลย และช่วงประมาณ 20.00 น. ตนขับรถผ่านมาและพบว่าบ้านดูมืดๆ เลยเข้ามาดูว่าทำไมหลานชายไม่เปิดไฟ เมื่อเข้ามาในบ้านก็พบกว่านอนแน่นิ่งบนเตียงเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติผู้ตายจะอยู่กับแม่ซึ่งวันนี้แม่ผู้ตายเดินทางไปต่างจังหวัดพอดี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้แพทย์เวร รพ.คลองขลุง ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าอาหารจะเข้าไปติดคอ จนทำให้สำลักและอาหารอาจเข้าไปติดหลอดลม ทำให้การหายใจติดขัดได้ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งในช่วงเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน จึงไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือได้ทัน ภายหลังจากชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพส่งญาติ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิตข่าวโดย: ไทยรัฐ
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า