พยาบาลสาวสวยโพสต์เฟซฯ 'มันจบแล้ว'รมควันดับคาเก๋ง

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ร.ต.อ.วินัย แสนสุข สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ชันสูตร รพ.มหาราชนครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีเทา ทะเบียน งข 9695 นครราชสีมา จอดใต้ต้นมะขาม ริมถนนสายตัดใหม่ บ้านธรรมชาติ ม.3 ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ภายในรถพบร่าง น.ส.ณินันธ์ บำรุงสุข อายุ 31 ปี พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา สภาพสวมชุดลำลอง นอนเอนเบาะเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ ในรถยังพบเตาถ่านมีร่องรอยจุดไฟมอดดับวางอยู่ที่วางเท้าข้างคนขับ และยังพบข้าวของสัมภาระ รองเท้าวางอยู่เต็มรถ จากการสวบสวน ชาวบ้านที่ในพื้นที่ให้การว่า เห็นหญิงสาวขับรถมาจอดที่เกิดเหตุตั้งแต่เย็นวานนี้ เดินวนเวียนอยู่ใกล้รถในมือถือกล่องเทียนไข แต่ไม่ได้เอะใจใด ๆ กระทั่งมาถึงบ่ายวันนี้ เห็นรถจอดสนิทอยู่ที่เดิม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบรถจอดดับเครื่องปิดประตูสนิทจึงช่วยกันงัดดูพบว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกัน ตำรวจตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีการโพสต์ภาพโปรไฟล์เป็นรูปภาพขาวดำเมื่อบ่ายวานนี้ พร้อมข้อความว่าระบุว่า "มันจบแล้ว" โดยก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพการทำงานในห้องพยาบาล และให้กำลังใจผู้ประสบเหตุกราดยิงกลางเมืองโคราช เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า