ผงะ! ตร.ออกหมายเรียก รถไอติม ไปแจกที่ม็อบ อ้างเอี่ยว ทนายอานนท์

"ทราย เจริญปุระ" ผงะ! เจ้าหน้าที่ ออกหมายเรียก "เจ้าของรถขนไอติม" ไปแจกที่ม็อบ อ้าง มีความเกี่ยวข้องกับ "ทนายอานนท์ นำภา"

จากเหตุการณ์การชุมนุม #ธรรมศาสตร์จะไม่ทน เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา มีการเปิดเผังการชุมนุม โดยเช็กกันอย่างละเอียดยิบทุกขั้นตอน จ้างรถสุขา เครื่องเสียง ไฟ แม้กระทั่้งการส่งน้ำแข็ง ใช้เงินเท่าไหร่ รวมทั้งเปิดไทม์ไลน์การปราศรัย คาดเตรียมดำเนินคดีทั้งหมด

ต่อมา ทราย เจริญปุระ นักแสดงชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ประกาศว่าจะเหมาไอติมไปแจกที่ม็อบ ตามที่ต่างๆ ได้ทวีตภาพพร้อมข้อความผ่านไอจี ซึ่งเป็นแชทที่คุยกับ ธเนตร อนันตวงษ์ หรือตูน อดีตผู้ต้องหาคดี ม.116 ที่ศาลได้มีการยกฟ้องไปแล้ว ซึ่งเป็นผู้รับเหมาไอติมจากทราย ไปแจกตามที่ชุมนุมต่างๆ ซึ่งตูนเปิดเผยกับทรายว่า มีหมายเรียกเรื่องส่งรถไอติมในม็อบ โดยเจ้าตัวอ้างว่าเป็นท่อน้ำเลี้ยง โดยทรายกล่าวว่า

ตอนนี้มีตำรวจไปหาตูน จะจับเรื่องขนไอติมมาเลี้ยงที่มธ (ใช่ค่ะ เรื่องขนไอติม -*-) และทรายยังเปิดเผยอีกว่า คือตำรวจไปยื่นหมายให้รถที่เป็นรถขนไอติม บอกว่ามีความเกี่ยวข้องกับทนายอานนท์ ทางเจ้าของรถอยากให้ตูนไปเป็นพยาน แต่ไม่ยอมส่งหมาย ไม่ยอมส่งคลิปอะไรมาให้เลย เราเลยบอกไม่ให้ตูนไป ไม่เห็นหมาย และนี่ก็ยามวิกาลแล้วด้วย มันไม่ใช่อะ และ ขนไอติมไปแจก ผิดอะไรคะ ทำให้คนเป็นหวัดเหรอ และยังอัพเดตเพิ่มเติมอีกว่า อัปเดต ตูนโอเคนะคะ คุยกับทนายแล้ว รู้แนวทางปฏิบัติแล้ว ทุกคนไม่ต้องห่วงน้า ยังไงเราก็ไม่ทิ้งตูนค่ะ ^^

เครดิตข่าวโดย: khaosod
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า