แฉปมเหี้ยม ฆ่าหั่นศพแม่ ขืนใจลูกตัวเอง ตร.เจอหัวแล้ว ผญบ.ช็อกจู่ๆ สารภาพ

แฉปมเหี้ยม ฆ่าหั่นศพแม่ ถูกจับได้ขืนใจลูกตัวเอง แม่ขู่จะแจ้งตำรวจ มีดแทง ก่อนหั่นแช่ถังน้ำแข็ง เอาหัวฝังแถวบ้าน ผญบ.ช็อกจู่ๆ สารภาพเอง

ฆ่าหั่นศพแม่ วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.อ.ประเสริฐ พาดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งแยกส่วน ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านหัวเวียง 1 ต.เวียง อ.เวียงป่า จ.เชียงราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประหยัด สิงสิน ผกก.สภ.เวียงป่าเป้า และตำรวจชุดสืบสวน อ่านข่าว ผงะพบชิ้นส่วนมนุษย์ ยัดถัง ยังหาส่วนศีรษะไม่พบ อึ้งฝีมือลูกชาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตทรงหลังคาสูงชั้นเดียว ภายในบ้านพบว่าที่ห้องเก็บของติดกับห้องครัวที่อยู่ด้านหลัง พบถังพลาสติกสีฟ้าซึ่งใช้เก็บน้ำแข็งหรือของแช่เย็น พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกตัดหั่นเป็นชิ้นๆ เป็นส่วนขา หน้าแข้งและแขนไม่ต่ำกว่า 6 ชื้น ถูกวางซ้อนกันโดยมีน้ำแข็งใส่ไว้เพื่อป้องกันการเน่าเสีย แต่ยังไม่พบสิ้นส่วนศีรษะ คาดว่าได้ถูกนำออกไปที่อื่นแล้ว

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตคือ นางอรุณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นายคิน อายุ 35 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของ นางอรุณี โดยรับว่าเป็นคนฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง จากนั้น นายคิน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจดูชิ้นส่วนของแม่ที่ตัวเองใช้มีดสับและหั่นใส่ถัง แต่ภายในบ้านไม่พบมีชิ้นส่วนศีรษะ ซึ่ง นายคิน สารภาพว่า ได้นำไปฝังเอาไว้ที่ป่าข้างทางบนถนนสาย อ.เวียงป่าเป้า-อ.พร้าว ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อให้พาไปขุดเอาส่วนศีรษะดังกล่าวจนพบ

จากการสอบสวนทราบว่า นายคิน ได้เลิกรากับภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งนายคิน แม่และลูกสาว ได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อเร็วๆ นี้ นางอรุณี จับได้ว่า นายคิน ได้ข่มขืนลูกสาวตัวเอง จึงต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้น นายอรุณี ก็ขู่ว่าจะไปแจ้งตำรวจ ทำให้นายคิน โมโหใช้มีดปลายแหลมแทง นางอรุณี จนเสียชีงิต เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้นเกรงกลัวความผิดจึงนำศพไปชำแหละใส่ถังแช่น้ำแข็ง ส่วนศีรษะนำไปฝังบนถนนสายดังกล่าว

หลังก่อเหตุ นายคิน ก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ และยังไปช่วยทำแนวกันไฟกับชาวบ้านด้วย แต่ได้สำนึกผิดจึงได้ยอมสารภาพกับผู้ใหญ่บ้าน ท่ามกลางความตื่นตะลึงของผู้ใหญ่บ้าน จึงได้พาไปที่บ้านที่เกิดเหตุแล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชนำชิ้นส่วนศพไปชันสูตร ส่วน น.ส.เอ นั้นได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับ นายคิน จากนั้นก็ได้นำตัวนายคิน ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่าช่วงเช้ามืดวันที่ 27 ก.ย.ได้ยินเสียงร้องโหยหวนออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่มีผู้ใดสงสัยเพราะก่อนหน้านี้ นายคินและแม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็น นางอรุณี อีกเลย เมื่อสอบถาม นายคิน ก็ไม่ยอมตอบ กระทั่งเจ้าตัวยอมรับกับผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว

เครดิตข่าวโดย: ข่าวสด
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า